Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Samsung Galaxy Ace S5830 nên xem thử

Samsung Galaxy Ace S5830 - Smartphone thời trang tầm trung

 

Thiết kế thời trang

Galaxy Ace S5830 hỗ trợ Facebook, Twitter, Myspace
Galaxy Ace S5830 sở hữu thiết kế thời trang bắt mắt
Thiết kế hoàn hảo của Samsung Galaxy Ace S5830 mang lại cái nhìn tinh tế và thanh lịch cho người dùng qua việc cá nhân hoá phong cách của bạn thông qua những chi tiết góc cạnh vuông vức và bề mặt bóng bẩy. Màn hình hiển thị rộng 3.5inch HVGA đủ để bạn thưởng thức các game mới nhất, xem video và hình ảnh tiện lợi hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ Android 2.3, Touchwiz

Galaxy Ace S5830 - 100000 Fun Apps
Cùng Galaxy Ace S5830 trải nghiệm hàng ngàn ứng dụng Android
Với Samsung Galaxy Ace S5830,  làm việc và giải trí thông minh hơn với Android 2.3 cùng hơn 200000 ứng dụng: trò chơi, sách điện tử, tiện ích, sức khỏe và đời sống từ cả hai Android Market và Samsung Apps. Phần mềm hỗ trợ tiện ích văn phòng ThinkFree Office cho phép đọc sách, soạn thảo, chèn hình ảnh vào văn bản, như đang thao tác trên máy tính.

Social Hub


Galaxy Ace S5830 hỗ trợ Facebook, Twitter, Myspace
Kết nối thông minh với tính năng Social Hub trên Samsung Galaxy Ace S5830, một cổng thông tin tích hợp đưa người dùng đến một cuộc sống trực tuyến thật như đời thường, cập nhật lập tức trạng thái của bạn bè trên tất cả các kênh thông tin xã hội: yahoo chat, Facebook, Twitter, email...

Tính năng nhập liệu nhanh chóng và còn hơn thế nữa với bộ vi xử lý 832 MHz mạnh mẽ

Tính năng nhập liệu nhanh chóng SWYPE trên Galaxy Ace
Tính năng nhập liệu nhanh chóng
Nhập liệu bằng SWYPE nhanh và dễ dàng hơn với bộ vi xử lý tốc độ 832 MHz, bộ vi xử lý 832 MHz mạnh mẽ cho phép người dùng trải nghiệm duyệt web mượt mà và hiệu năng đồ họa 3D tuyệt vời song song với chức năng đa nhiệm cho phép bạn trải nghiệm nhiều ứng dụng cùng lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét