Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Smartphone tầm trung HTC Desire C

là một mẫu nằm trong phân khúc Smartphone tầm trung của HTC. Máy được trang bị bộ xử lí CPU Snapdragon S1 600MHz, Ram 512Mb, Camera 5MP, màn hình 3,5" HVGA và chạy hệ điều hành Android 4.0. HTC Desire C là một mẫu Android tầm trung có thiết kế thời trang và khả năng giải trí khá tốt.

 

Điện thoại HTC Desire C
 
HTC Desire C giúp bạn dễ dàng kết nối và chia sẻ niềm vui. Gọi điện, nhắn tin, mọi thứ đều đơn giản với HTC Sense. Chỉ cần chụp ảnh và bấm nút chia sẻ, hình ảnh của bạn sẽ nhanh chóng được tải lên mạng xã hội, thật dễ dàng. Bạn còn không thể không nhắc đến tính năng nghe nhạc sống động như thật với phần mềm Beats Audio
 
Kích thước HTC Desire C
Giao diện Sense đẹp mắt


Các tính năng nổi bật

Description: Máy ảnh
Chụp ảnh và chia sẻ dễ dàng

Chiếc máy ảnh 5MP được thiết kế mới với phần mềm chụp ảnh trực quan của HTC Desire C cho phép bạn dễ dàng nắm bắt mọi khoảnh khắc. Kèm theo đó, HTC Desire C còn tích hợp kèm theo Facebook và Twitter để bạn chạm nhẹ chia sẻ ngay hình ảnh lên mạng xã hội nhanh chóng với bạn bè.
 
Description: Chụp ảnh và chia sẻ dễ dàng với HTC Desire C
Chụp ảnh và chia sẻ dễ dàng với HTC Desire C

Kết nối đơn giản

HTC Sense được tích hợp trên HTC Desire C giúp xử lý mọi việc một cách trực quan và đơn giản. Chức năng quay số thông minh cho phép bạn gọi điện cho những người thân chỉ bằng vài cái chạm nhẹ trên màn hình.
 
Tính năng chụp ảnh của One X
Kết nối đơn giản với HTC Desire C

Âm thanh tuyệt đỉnh với Beats Audio

Beats Audio trên chiếc HTC Desire C xứng đáng để bạn tự hào với âm thanh trung thực hơn hẳn. Bạn cũng có thể tận hưởng tất cả những bài nhạc, ứng dụng âm thanh và Internet Radio chỉ tại một nơi duy nhất nhờ trải nghiệm âm nhạc mới được tích hợp trên điện thoại.
 Tính năng chụp ảnh của One X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét