Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

HTC Touch Diamond màn hình rộng

Để kế thừa phiên bản đầu tiê của hãng HTC, HTC đã đưa ra thị trường dòng máy  HTC Touch Diamond  ( HTC P3700) sở hữu màn hình rộng, độ nét cao cùng giao diện trơn mượt thân thiện.


Màn hình cảm ứng có kích thước 3,2 inch, chuẩn phân giải WVGA (800 x 480 pixel). So sánh với các mẫu PDA sử dụng chuẩn phân giải WVGA khác, Diamond  kích thước này trung bình, máy lớn hơn Sony Ericsson Xperia X1 nhưng lại nhỏ hơn Touch HD. 
http://banhangtructuyen.com.vn/san-pham/images/product/0/HTC-P3700-Diamond.jpg

Sự thay đổi về giao diện của Diamond  có thể không mạnh mẽ, nhưng là một bản nâng cấp đáng chú ý. Phiên bản mới được tích hợp trong hệ điều hành, làm cho Windows Mobile trở nên thân thiện hơn. 
Màn hình Home về cơ bản giống như trước, đồng hồ số lớn, các tab nằm chạy dọc ở phía dưới, dễ dàng điều khiển để đi vào các nhãn như e-mail, tin nhắn, nghe nhạc. 

Sự thay đổi đáng kể nhất là danh bạ. Thay vì chỉ hiển thị tên, người dùng có thể tương tác tốt hơn với các chức năng như tin nhắn, e-mail và nhật ký cuộc gọi. 

HTC cũng cải tiến Menu nội dung trở nên lớn để thân thiện khi dùng ngón tay điều khiển. Tuy nhiên, những trang bị căn bản của Windows Mobile vẫn được HTC giữ lại như thanh Start Menu, danh sách các icon kéo lên, đây khác biệt với Palm hay OS X trên iPhone.
HTC Touch Diamond window mobile  6.1 + GPS + 3G + wiff...chắc hẳn sẽ làm vừa lòng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét