Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

HTC Sensation mẫu điện thoại tích hợp đầy đủ những tính năng

HTC Sensation là mẫu điện thoại tích hợp đầy đủ những tính năng và cấu hình vượt trội. Nhà sản xuất này đặt nhiều kỳ vọng vào thiết bị trong cuộc chiến với các đối thủ khác trên phân khúc smartphone cao cấp.
Đây là thiết bị thứ hai sở hữu vi xử lý lõi kép có mặt trên thị trường chính hãng. Trước đó, LG đã công bố Optimus 2X tốc độ 1GHz, mức giá 15 triệu đồng. So với model của nhà sản xuất Hàn Quốc, thiết bị của HTC nhanh hơn bởi chip 1,2GHz dual core. Tháng tới, Samsung cũng sẽ trình làng Galaxy S II với tốc độ ngang bằng Sensation.

HTC trang bị cho Sensation camera chính 8 Megapixel (3.264 x 2.448 pixel), autofocus, camera phụ VGA, phục vụ thoại video/thoại Internet. Hệ thống camera của Sensation hỗ trợ quay phim full HD 1080p ở 30 khung hình/giây. So sánh với video mà Optimus 2X quay thì chất lượng video từ Sensation cũng tương đương nhưng độ trung thực của màu sắc và khả năng điều tiết ánh sáng khi di chuyển giữa các vùng ánh sáng tốt hơn.
HTC Sensation đem đến cho bạn những trải nghiệm xem phim chưa từng có trước đây với HTC Watch và bộ sưu tập ấn tượng các bộ phim bom tấn của Hollywood. Bạn chỉ cần chọn và xem phim chỉ vài giây sau khi download. HTC Watch cũng giữ lại các tab trên đường truyền Internet và đảm bảo rằng bạn không bị gián đoạn trong lúc xem phim
Sử dụng chip Qualcomm MSM 8260 với xung nhịp 1,2 GHz cho phép Sensation hoạt động tốt. Nó thể hiện sức mạnh trong việc chạy phần mềm cũng như xử lý thông tin. So sánh thực tế với Incredible S và Desire HD thì tốc độ xử lý của Sensation cao hơn khoảng 1,5 lần. Khả năng đồ họa của Sensation cũng rất mạnh, bạn có thể kiểm chứng nó khi chơi game đồ họa cao.
Là sản phẩm đi đầu của HTC để cạnh tranh trực tiếp với Iphone và Samsung Galaxy S II, chắc chắn HTC Sensation sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét