Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

HTC One X Làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại di động

Làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại di động, sự ra đời của HTC One X sẽ làm nhiều người phải đi từ bất ngờ này rới ngỡ ngàng khác, One X chính là chiếc Smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay.
HTC One X được trang bị vi xử lý Tegra 3 lõi tứ có tốc độ 1,5 GHz, đồ họa ULP GeForce đi kèm RAM 1GB và bộ nhớ trong 32GB (không có khe cắm thẻ nhớ microSD). Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện sử dụng HTC Sense phiên bản 4 mới nhất.

Tận hưởng khả năng lướt web siêu tốc, những bức ảnh có chất lượng cao và chơi game cực kì mượt mà với bộ xi xử lý lõi tứ cực nhanh, cực mạnh. Bạn sẽ vô cùng yêu thích thiết kế mỏng, gọn và chiếc máy ảnh có thể lưu giữ tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ (thậm chí trong điều kiện ánh sáng yếu) với những bức ảnh đẹp, sống động và sắc nét.
Âm thanh của điện thoại HTC chưa bao giờ hay như thế. Với phần mềm Beats Audio™, trải nghiệm âm thanh sẽ là một trải nghiệm đỉnh cao, hoàn toàn khác biệt, cho dù bạn đang nghe nhạc, xem phim, chơi game hay đang ở trên xe hơi. Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập một các dễ dàng vào kho ứng dụng âm nhạc yêu thích, sử dụng các dịch vụ trực tuyến và Internet radio. Bạn chỉ cần truy cập vào một nơi để tận hưởng tất cả những thể loại âm nhạc yêu thích của mình.
Với chiếc máy ảnh này, bạn không bao giờ bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào: 0.7 giây để kích hoạt máy ảnh, 0.2 giây để tự động lấy nét, nhấn giữ phím chụp ảnh để chuyển sang chế độ chụp liên tục. Bạn cũng không phải chọn giữa quay phim và chụp ảnh nhờ tính năng Video Pic cho phép quay phim chụp ảnh cùng lúc. Bạn còn có thể chụp những bức ảnh cực kỳ ấn tượng với chất lượng cao ngay cả trong điều kiện không thuận lợi như ánh sáng yếu, không có ánh sáng hoặc ngược sáng...
Không còn nghi ngờ gì về mức độ thành công của HTC One X nữa, sản phẩm dành cho những ai bấy lâu nay " thèm khát" tốc độ, khả năng xử lí mạnh mẽ của một chiếc máy tính. Giờ tất cả mọi thứ đã có trong HTC One X.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét