Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

HTC Incredible S với thiết kế màn hình contour

HTC Incredible S với thiết kế màn hình contour cho vẻ đẹp ấn tượng và cảm giác chắc chắn trong bàn tay. Nắm bắt những khoảnh khắc cuộc sống một cách sống động với máy phim phim tích hợp. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm rạp chiếu phim di động với màn hình rực rỡ 4" và âm thanh vòm ảo SRS™. 

Chỉ cần nhìn chiếc HTC Incredible S và bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt. Thiết kế màn hình contour độc đáo giúp chiếc điện thoại thật sự nổi bật ở mọi góc nhìn. Vẻ đẹp bên ngoài, sự sống động của âm thanh và cảm nhận tuyệt vời… chiếc điện thoại thật sự ấn tượng.
HTC Incredible S cho hình ảnh sống động và sắc nét trên màn hình rực rỡ Super LCD 4”. Nhờ vậy, bạn có thể lướt web dễ dàng, xem lại tất cả hình ảnh trong bộ sưu tập của mình hoặc trải nghiệm những đoạn video đầy màu sắc.Và khi bạn thực sự muốn đắm chìm trong không gian riêng với một bộ phim yêu thích, hãy cắm tai nghe vào và tận hưởng âm thanh vòm tuyệt hảo với công nghệ âm thanh SRS WOW HD™

Chia sẻ hình ảnh, thước phim yêu thích trên màn ảnh rộng với hỗ trợ kết nối DLNA từ điện thoại qua các thiết bị số. Chiếc HTC Incredible S còn được tích hợp chip xử lý mạnh mẽ 1GHz cho trải nghiệm lướt web siêu tốc.
Incredible S đã thể hiện sự vượt trội của mình và những người sở hữu “chú dế” này chắc hẳn sẽ nhận được một số lợi ích mà nó mang lại. Trước hết là trải nghiệm video tốt hơn với chất lượng âm thanh đã được cải thiện, chơi game thoải mái hơn, tuổi thọ của pin cũng được kéo dài hơn, kèm theo đó là khả năng thực hiện cuộc gọi video. Quả thực sự là không có lý do gì để khách hàng phải lăn tăn giữa Incredible S và phiên bản đàn anh của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét