Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

HTC HD mini phiên bản rút gọn của dòng điện thoại HD

HTC HD mini là phiên bản rút gọn của dòng điện thoại HD nhưng vẫn được trang bị màn hình cảm ứng, camera 5 megapixel và hỗ trợ kết nối Wi-Fi, định vị GPS.HTC cho hay HD mini nhắm đến người dùng ấn tượng điện thoại HD nhưng yêu thích sự nhỏ gọn.HTC


Cũng giống như phiên bản HD2, smartphone này được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 3,2 inch. Màn hình nhanh nhạy với mọi thao tác của ngón tay.
HD mini có thiết kế gọn gàng với kích thước: 103.8 x 57.7 x 11.7mm và nặng chưa đến 110g. HD mini vừa vặn trong túi quần bò hay trong chiếc ví nhỏ. Mặt sau của máy được “gia cố” bằng 4 ốc vít để bảo vệ khung máy.  
Một trong những tính năng ấn tượng nhất của điện thoại HTC là giao diện người dùng có thể tùy biến. Giao diện Sense UI của điện thoại HD mini cũng rất giống với giao diện của HD2. Nhờ đó, hầu hết giao diện mặc định của hệ điều hành Windows Mobile đều được ẩn, và được thay thế bằng các icon lớn rất dễ sử dụng. Mạng xã hội Facebook và Twitter vẫn gắn kết trong địa chỉ liên lạc, giúp người dùng dễ dàng giao tiếp với bất cứ người bạn nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét