Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

HTC HD 2 sở hữu màn hình đa điểm chạm

HD2 sở hữu màn hình đa điểm chạm WVGA (480 x 800) 4.3-inch và được trang bị chip 1GHz Snapdragon của Qualcomm. HTC HD2 được mệnh danh là “sát thủ” số một của iPhone. Chiếc di động mới nhất của nhà sản xuất smartphone Đài Loan này chỉ mỏng manh với bề dày 11mm.

                                               

HD2 sử dụng giao diện Sense giống với các dòng điện thoại Android, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 2.1 và được trang bị camera 5 megapixel. Ngoài ra, “siêu phẩm” hứa hẹn sẽ đánh bại iPhone còn có cả giắc cắm headphone 3,5mm.
HTC HD2 khiến những người có may mắn được “diện kiến” thực sự ấn tượng bởi khả năng phản ứng nhanh, giao diện người dùng dễ tùy biến và màn hình cực kỳ bắt mắt. Hình ảnh và văn bản hiển thị rất rõ ràng trên màn hình rộng rãi. Điều ấn tượng hơn nữa là HTC đã bổ sung thêm tính năng đa điểm chạm (multitouch) cho HD2, giống với iPhone và Palm Pre. Người dùng có thể chạm nhẹ ngón tay trên màn hình và dùng hai ngón tay để zoom to nhỏ trang web, ảnh và e-mail.
HD2 là điện thoại Windows Mobile 6.5 thứ 5 của HTC. Smartphone này đã có mặt tại châu Âu và sẽ sớm xuất hiện tại châu Á-Thái Bình Dương trong quý IV này. HTC cho biết đang phát triển phiên bản dành riêng cho người dùng Mỹ và sẽ tung ra thị trường trong năm 2010.
Cũng giống như HTC Hero, HD2 sử dụng giao diện Sense, hỗ trợ đầy đủ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 2.1, 3G, GPS và máy được trang bị chip 1GHz Snapdragon. Với hệ điều hành Windows Mobile 6.5, người dùng sẽ được khai thác “gian hàng” Windows Marketplace for Mobile, dịch vụ sao lưu My Phone cùng trình duyệt di dộng nâng cao Internet Explorer.
HTC HD2 sở hữu màn hình đa điểm 4.3-inch, hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động. Với màn hình rộng rãi, người dùng dễ quan sát nội dung hơn và đặc biệt, giao diện keyboard cảm ứng cũng rộng rãi hơn. Ấn tượng nhất là HTC tạo một cơn gió mới cho dòng smartphone Windows Mobile bằng tính năng đa điểm vốn chưa hề xuất hiện. Nhờ đó, cũng giống như iPhone và Palm Pre, người dùng sẽ có thể dùng hai ngón tay để zoom to nhỏ hình ảnh, trang web, email.
 
Có thể sử dụng màn hình cảm ứng để điều khiển hầu hết các chức năng. 5 nút khởi động nhanh được bố trí dưới màn hình: phím Talk, End, màn hình Home, và phím Start menu.
HTC HD2 có kích thước 120.5 x 67 x 11mm, nặng 157g - khá lớn nếu muốn đút vào túi quần. Dù smartphone này khá mỏng manh nhưng thân hình của nó rất chắc chắn.
 
Phía sau thân máy có camera 5 megapixel, hai đèn LED flash. HD2 có thể quay video để chia sẻ và post lên trang web YouTube. Ngoài ra, người dùng cũng có thể upload ảnh lên trang Facebook hay Twitter. HD2 có bộ nhớ 512MB ROM, 448MB RAM và khe cắm thẻ nhớ microSD.
 
HTC còn bổ sung thêm khe cắm headphone 3,5mm.
Những điểm đáng chú ý nhất của HTC HD2:
Kết nối mạng: GSM 850/900/1800/1900 MHz, UMTS 900/2100 MHz, HSDPA, HSUPA.
Kích thước: 120,5 x 67 x 11 mm, nặng 157 gram.
Màn hình: Cảm ứng điện dung, đa điểm, rộng 4,3 inch, 65 nghìn màu, TFT, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel.
Vi xử lý: Qualcomm QSD8250 Snapdragon 1 GHz.
Hệ điều hành: Windows Mobile 6.5 Professional, giao diện HTC Sense.Có thể nâng cấp sang Android 2.2
Bộ nhớ: Bộ nhớ trong 512 MB, RAM 448 MB, khe cắm thẻ microSD, máy bán kèm có thẻ nhớ 2 GB.
Kết nối: Wi-Fi b/g, Bluetooth 2.1 với A2DP, cổng microUSB, GPS, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, đài FM.
Phần mềm đi kèm: Wi-Fi router software, Facebook, YouTube, Twitter, HTC Footprints

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét