Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

HTC Desire X sản phẩm tầm trung sáng giá của HTC


Tiếp nối sự thành công của dòng điện thoại HTC Desire One X cao cấp, hãng công nghệ nổi tiếng của Đài Loan tiếp tục cho ra mắt HTC Desire X. Một sản phẩm tầm trung sáng giá của HTC, chưa phải tốt nhất nhưng đã đáp ứng được hiệu suất tương đối cao với người dùng.


Thiết kế nguyên khối đặc sắc

Desire thừa hưởng thiết kế nguyên khối đặc trưng của HTC, nổi bật với khung nhôm bo tròn xung quanh máy cùng với chất liệu Poly-Carbonate giúp thân máy mạnh mẽ nhưng cũng rất mềm mạivới  kích thước vô cùng nhỏ gọn 118,5 x 62,3 x 9,3 mm và nhẹ nhàng khi cầm trên tay với trọng lượng chỉ có 120 gram. Thiết kế nguyên khối đã và đang là xu hướng hiện nay của các mẫu điện thoại được người dùng ưa chuộng như HTC Sensation, Iphone 5, vì những đường nét tinh tế và cảm giác khi cầm trên tay rất tuyệt.

Bên cạnh đó HTC cũng tạo cho Desire X mang phong cách của riêng mình với thiết kế vuốt cong ở phần đuôi và logo Beat nổi bật ở mặt sau.
Thiết kế nguyên khối của HTC Desire X
Thiết kế nguyên khối của HTC Desire X
Phần đuôi vuốt cong đặc trưng của Desire X
Phần đuôi vuốt cong đặc trưng của Desire X


Cấu hình ấn tượng cùng màn hình sắc nét

HTC Desire X sở hữu cấu hình khá ấn tượng với các loại điện thoại khác ở phân khúc tầm trung với bộ vi xử lý 2 nhân tốc độ 1GHz thuộc dòng Snapdragon S4, nhân ARM Cortex-A5, RAM 768MB, màn hình Super LCD 4 inch công nghệ xử lý lamination quang học cao cấp như ở One X. Với công nghệ Lamination quang học giúp tấm hiển thị trên màn hình ép sát vào mặt kính, mang lại góc nhìn rộng hơn, màu sắc trung thực và sắc nét hơn. Với cấu hình ấn tượng và màn hình sắc nét của máy, này người dùng có thể thao tác mọi ứng dụng cũng như chơi game một cách mượt mà mà không gặp hiện tượng giật hay nhảy hình.
Màn hình Super LCD sắc nét
Màn hình Super LCD sắc nét


Giao diện HTC Sense tuyệt đẹp

Sức cuốn hút tạo nên sự khác biệt của dòng điện thoại thông minh của HTC so với các hãng khác là giao diện HTC Sense bóng bẩy. Điện thoại HTC Desire X được trang bị HTC Sense 4.1 phiên bản mới với nhiều cải tiến vượt bậc giúp thời lượng pin tăng lên hai tiếng cùng việc khắc phục lỗi Wifi ở các phiên bản trước mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời cùng với những hiệu ứng chuyển trang, chạy chương trình hay thực hiện cuộc gọi rất mượt mà.
Giao diện màn hình chính của HTC Sense 4.1
Giao diện màn hình chính của HTC Sense 4.1


Camera 5.0MP – Vừa quay phim vừa chụp ảnh

Được thừa hưởng sự thành công của đàn anh HTC One X, khả năng quay phim chụp hình của Desire X được đánh giá khá cao. Máy được trang bị camera 5MP với cảm biến BSI, với chế độ chụp liên tục 2fps, ống kính góc rộng 28mm và khẩu độ f/2.0 cùng đèn Flash trợ sáng  giúp người dùng khắc phục những khó khăn khi chụp hình trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, khả năng vừa quay phim vừa chụp hình cùng các tuỳ chỉnh chế độ trong khi chụp hình cũng là điểm đặc sắc của HTC Desire X.
Camera mặt sau cùng đèn flash
Camera mặt sau cùng đèn flash
Giao diện chụp hình
Giao diện chụp hình
Tuỳ chọn chế độ chụp
Tuỳ chọn chế độ chụp


Công nghệ âm thanh độc quyền từ Beat

Kể từ khi HTC thâu tóm hãng âm thanh nổi tiếng Beat, các dòng điện thoại của hãng luôn được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến từ Beat, điện thoại HTC Desire X cũng không là ngoại lệ, ngay từ trên thân máy ở mặt sau cũng đã in logo đặc trưng của Beat. Công nghệ âm thanh này giúp cho chất lượng Bass của điện thoại rất tốt và âm thanh cực kỳ sống động cho người dùng những giờ phút trải nghiệm âm nhạc thật sự thú vị.
Logo đặc trưng của Beat trên lưng máy
Logo đặc trưng của Beat trên lưng máy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét