Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

HTC Desire V với màn hình cao cấp 4 inch



HTC Desire V với màn hình cao cấp 4 inch hiển thị đặc sắc rõ nét để bạn dễ dàng xem và chia sẻ hình ảnh cho bạn bè. Hơn nữa, với tính năng lướt web cực đỉnh, công nghệ Beats Audio cho âm nhạc sống động, cùng với đặc điểm 2 sim 2 sóng, Desire V xuất sắc trong vai trò duy trì kết nối và đảm bảo cân bằng giữa giải trí và công việc của bạn.


Các tính năng nổi bật

hỗ trợ 2 sim 2 sóng
HTC Desire V
hỗ trợ khả năng sử dụng 2 sim, 2 sóng để bạn thực hiện các thao tác thông thường nghe gọi và nhắn tin dễ dàng trên 2 mạng khác nhau cùng một lúc.
Bạn có thể tận dụng các cuộc gọi dịch vụ hoặc mức cước khác nhau giúp tiết kiệm chi phí, hoặc tách rời cuộc gọi công việc và cá nhân mang đến cho bạn sự tiện lợi mà không phải chiếc Smartphone nào cũng hỗ trợ.
Desire V với màn hình 4 inch
Thiết kế sang trọng để vượt trội: Desire V
với màn hình 4” WVGA đặc sắc, dễ nhìn cùng với những đường cong mềm mại trong thiết kế giúp chiếc điện thoại của bạn tinh giản mà vẫn không kém phần độc đáo, sang trọng.
Âm thanh tuyệt điỉnh với Beats Audio
Âm thanh tuyệt đỉnh với Beats Audio
Với hệ thống tối tân của Beats Audio, âm thanh phát ra từ HTC Desire V trung thực và sống động hơn hẳn. Hãy từ từ cảm nhận và trải nghiệm âm nhạc theo chính cách mà các nghệ sĩ mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét