Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

HTC DESIRE SV – SMARTPHONE 2 SIM 2 SÓNG


HTC mang đến cho người dùng một lựa chọn smartphone hoàn toàn mới mẻ - smartphone 2 sim 2 sóng, tiếp nối thành công của chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng đầu tiên của hãng HTC Desire V, đó là chiếc HTC Desire SV với phần cứng được đầu tư tốt hơn sẽ hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới cho người dùng.

HTC Desire SV, smartphone 2 sim 2 sóng


HĐH Android với giao diện Sense 4.1

Điện thoại HTC Desire SV được cài đặt sẵn HĐH Android với giao diện Sense đặc trưng của HTC, phiên bản mới 4.1. Giao diện Sense được HTC tùy biến để có thể tận dụng tối đa phần cứng của máy cũng như phục vụ tốt hơn những tính năng mà HĐH Android mang đến cho người dùng. Với số ứng dụng vượt trội lên đến hàng trăm ngàn tiện ích và trò chơi sẽ phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.
HTC Desire SV có giao diện Sense rất đẹp và tiện dụng
HTC Desire SV có giao diện Sense rất đẹp và tiện dụng


Màn hình 4.3 inch sử dụng công nghệ LCD2 sắc nét

Được trang bị màn hình rộng đến 4.3 inch với công nghệ màn hình LCD2. Điện thoại HTC Desire SV cho góc nhìn rộng, màn hình lớn hiển thị các ứng dụng cũng như lướt web "rộng rãi", khi xem hình ảnh và video cho màu sắc tươi sáng và rực rỡ hơn. Bộ máy tăng cường màu sắc cung cấp cho màn hình của máy độ tương phản cao, nhiều màu sắc hơn và giảm phản xạ ánh sáng giúp những trải nghiệm trên màn hình tuyệt vời hơn bao giờ hết, đặc biệt là sử dụng ngoài trời.
Vô tư giải trí trên màn hình rộng 4.3 inch
Vô tư giải trí trên màn hình rộng 4.3 inch


Liên lạc đa chiều với chế độ 2 sim 2 sóng

Có thể xem đây là một trong những dòng smartphone 2 sim 2 sóng đầu tiên của HTC với mong muốn mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất khi sử dụng điện thoại. Từ bây giờ người dùng sẽ không còn khó chịu khi phải mang theo 2 chiếc điện thoại bên mình vừa bất tiện, vừa tốn kém vì HTC Desire SV sẽ cung cấp cho bạn 2 khe cắm sim và 2 sóng online cùng lúc chỉ trên một chiếc điện thoại duy nhất.
Sử dụng điện thoại đơn giản hơn với chức năng 2 sim 2 sóng
Sử dụng điện thoại đơn giản hơn với chức năng 2 sim 2 sóng


Camera tuyệt vời

HTC mang đến cho thiết bị của mình một camera 8 megapixel với đèn Flash LED và cảm biến BSI, có ống kính 28 mm với f/2.2. Camera của HTC Desire SV có chế độ tự động lấy nét, cảm biến BSI giúp chụp ảnh tốt hơn trong môi trường thiếu ánh sáng, đèn Flash thông minh với 5 mức chiếu sáng phụ thuộc vào khoảng cách với vật mình muốn chụp. Đồng thời chức năng quay video của máy còn có chế độ chụp lại ảnh trong video, rất thú vị.
Camera 8.0 megapixel lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ một cách đẹp nhất
Camera 8.0 megapixel lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ một cách đẹp nhất


Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với Beats Audio

Được tích hợp sẵn công nghệ Beats Audio như một số dòng điện thoại gần đây của HTC, Desire SV mang đến trải nghiệm âm nhạc, chơi game cũng như xem phim thú vị hơn, hay hơn nhờ được tăng cường âm bass, các âm chi tiết hơn và rất trong trẻo. Với điện thoại HTC Desire SV, nghe nhạc không còn được hiểu theo cách thông thường mà phải gọi là thưởng thức âm nhạc.
Thưởng thức từng giai điệu của âm nhạc cùng tai nghe Beats
Thưởng thức từng giai điệu của âm nhạc cùng tai nghe Beats


Hỗ trợ lưu trữ đám mây với 25GB miễn phí

Với bộ nhớ trong chỉ 4 GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài thì khá là hạn chế để người dùng có thể vừa chép phim HD, nhạc vừa cài ứng dụng trên bộ nhớ khá ít ỏi của máy. Nắm bắt được yêu cầu sử dụng nhiều bộ nhớ hơn và cũng tiếp bước cùng công nghệ, HTC đã đưa nền tảng đám mây vào chiếc điện thoại với 25GB dung lượng miễn phí từ tài khoản Dropbox trong 2 năm, người dùng sẽ có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video cũng như xem lại một cách dễ dàng.
Tài khoản Dropbox cung cấp 25GB dung lượng miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét