Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

HTC Desire HD đẹp và đẳng cấp

Cùng với giao diện Sense tiên tiến, có thể nói HTC Desire HD là một trong những chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất
Chiếc HTC Desire HD được xem là phiên bản nâng cấp và chạy hệ điều hành Android của chiếc HD2 với màn hình cảm ứng điện dung rộng 4.3" với giao diện HTC Sense UI 2.0 với nhiều cải tiến đáng kể. Có thể nói HTC Desire HD là một trong những chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Trái tim của sức mạnh là bộ vi xử lý đời mới nhất được lần đầu tiên tích hợp cho Desire HD” Qualcomm Snapdragon 8255 1 GHz. Hòa hợp với “trái tim” mạnh mẽ là bộ nhớ trong được trang bị lên tới 1.5GB, cùng bộ nhớ ram 768MB sẽ giúp cho việc xử lý ứng dụng và đa nhiệm trở nên nhẹ nhàng và mượt mà hơn bao giờ hết.

Bộ nhớ trong được nâng lên 1.5GB và hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB giúp người dùng không bận tâm khi chụp hình hoặc quay video. Ngoài ra người dùng còn có thể chia sẽ hình ảnh và video với bạn bè thông qua các dịch vụ xã hội kèm theo như Facebook, Flickr, Picasa, Twitter, YouTube...
Thiết kế không nắp sau độc đáo mang cho máy một sự liền lạc khi cầm nắm, pin và thẻ nhớ được đưa ra rìa tạo sự thuận tiện. Camera độ phân giải “khủng” 8mp, tự động lấy nét cùng đèn flash đôi được bố trí ở vị trí trung tâm nổi bật phía sau, khả năng  khả năng quay video chuẩn HD 720p. Phần trước rìa máy thật mỏng, nhường chỗ cho màn hình “khổng lồ” 4.3 inch chiếm phần lớn diện tích bề mặt.
Bản đồ của hàng trăm quốc gia được tải sẵn, không mất phí download dữ liệu bản đồ, không mất thời gian chờ đợi data load về, không phụ thuộc vào tín hiệu internet hoặc tín hiệu điện thoại. Tất cả những gì cần làm là mở ứng dụng Locations và ngay lập tức tìm được đường đến nơi bạn cần đến. Hơn nữa, việc tích hợp la bàn số cho khả năng xác định chính xác phương hướng cho dù bạn có xoay điện thoại như thế nào đi nữa.
Và còn những sự thay đổi bé xíu thôi, nhưng khiến bạn phải thật sự hài lòng. Với những chuyến bay đường dài, khi vừa đáp xuống máy bay, bạn chỉ mất khoảng 5 giây để máy khởi động lại, và nhanh chóng trả lời các tin nhắn, xem các cuộc gọi nhỡ hay trả lời email quan trọng. Trong khi đó, những người xung quanh vẫn còn nhìn vào màn hình trắng xóa và nghe nhạc hiệu khởi động.
Người dùng sẽ có những trải nghiệm rất lý thú với hệ điều hành Android 2.3 một cách mượt mà tối đa với Desire HD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét