Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

HTC Desire di động chạy Android mạnh mẽ

HTC Desire là di động chạy Android mạnh mẽ của HTC hiện nay với vi xử lý 1GHz, màn hình AMOLED 3,7 inch và nhiều trang bị khác.
HTC Desire sở hữu màn hinh Amoled cho độ hiện thị màu sắc rất tốt, 512 MB ROM, 576 MB RAM và thẻ nhớ mở rộng lên đến 32 GB. Thiết bị sử dụng pin dung lượng 1.400 mAh, cũng giống Nexus One. Các chi tiết phụ khác của Desire là 1 cổng microUSB, khe cắm headphone 3.5mm

Hiệu năng hệ thống của Desire khá tốt khi CPU 1 GHz Snapdragon của máy có thể tải chức năng Live View khá dễ dàng, khung hình mượt mà, trơn tru và một số Widget dữ liệu nặng cũng được tải nhanh hơn các smart phone trước đây của HTC. Lần khởi động máy đầu tiên, hệ điều hành sẽ yêu cầu người dùng đưa vào các thông tin đăng nhập của Twitter, Facebook, Flickr (cũng như những thông tin thiết lập hòm mail trên máy).
Ngoài khả năng chơi game tốt nhờ vào CPU Snapdragon, Desire còn hỗ trợ Flash Lite - cho phép người dùng xem video trên YouTube hay BBC. Nói đến tính năng xem video trực tuyến, chất lượng hình ảnh phụ thuộc vào từng clip khác nhau. Khả năng duyệt web của Desire thực tuyệt vời với các chức năng điều khiển khá ổn định như phóng to/thu nhỏ hình và chuyển nhanh giữa các chế độ duyệt web.
HTC Desire cũng vẫn là 1 lựa chọn sáng giá cho những người ai tìm kiếm một smart phone (gần như) hoàn hảo cả về nội dung bên trong lẫn hình thức bên ngoài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét